nguyenhuythuđi huế, đà nẵng, hội an cùng bestbooking

tour du lịch Huế, hội an, đà nẵng

Chào các bạn. Mình vừa có chuyến ghé thăm Đà Nẵng - Hội An - Huế cùng với gia đình mình. Hôm nay mình xin phép review đôi chút về hành trình mình đi du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm nhé. Từ những di tích lịch sử đặc sắc tại Huế và Hội An đến sự sôi động của Đà Nẵng, mỗi phần của chuyến đi này đều để lại trong mình những ấn tượng sâu sắc. Khác với các bạn khác thường bắt đầu từ Đà Nẵng thì mình lựa chọn đến Huế đầu tiên vì trước khi đến đây mình biết Huế là một thành phố xanh, rất bình yên, là một thành phố “chữa lành” nên mình muốn ghé thăm nơi này trước tiên. Ấn tượng về Huế có thể nói đó là sự nhẹ nhàng, chậm - chậm ở đây nó tạo cho con người mình cảm giác bình lặng đến lạ, mình không biết diễn tả sao cho mọi người hiểu, nhưng cảm giác nó không xô bồ, rất nhẹ nhàng. Hành trình đầu tiên tại Huế đó là Đại Nội Huế - một địa điểm không thể không ghé qua khi mọi người đến Huế. Mình đã bị cuốn hút bởi sự uy nghi và vẻ đẹp của các công trình kiến trúc cổ xưa, cùng những câu chuyện lịch sử đầy hấp dẫn mà hướng dẫn viên chia sẻ. Hiện nay, Đại Nội Huế đã cho phục dựng lại “Điện Kiến Trung” thu hút khá nhiều du khách đến, nhưng cũng đúng thôi khi nơi này thu hút như vậy chỉ cần bạn ghé qua sẽ thật sự bị lối kiến trúc nơi đây mê hoặc. Điểm dừng chân tiếp theo phải kể đến là ngôi chùa nổi tiếng nằm bên dòng sông Hương, đoàn ghé thăm chùa vào buổi chiều nên mình được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của ánh nắng chiều bên dòng sông thật sự rất đẹp và chắc chắn là không thể thiếu việc check in sống ảo tại đây rồi. Ngôi chùa với bề dày lịch sử ẩn sau đó là nhiều câu chuyện về sự hi sinh trong chiến tranh - có dịp đến Huế bạn nên ghé thăm thử để cảm nhận sâu sắc hơn, chiêm ngưỡng nét cổ kính nơi.Rời khỏi thành phố Huế mình di chuyển vào Đà Nẵng xinh đẹp, một thành phố biển năng động với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, xanh biếc, thật sự biển Đà Nẵng tạo cho mình cảm giác gì đó nó rất khác biệt, nó mang lại cho mình cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Dọc theo đường biển đưa mình đến ngôi Chùa Linh Ứng, đi vào cổng các bạn sẽ thấy được rất nhiều khỉ được thả tự do ở đây. Đứng từ xa các bạn cũng có thể thấy được sự to lớn của tượng Phật Thích Ca cao 27m, từ vị trí của ngôi chùa có thể nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cùng với bãi biển vô cùng rộng lớn. Ngoài ra, mình thấy chùa có rất nhiều góc chụp ảnh đẹp khác với các ngôi chùa mà mình từng ghé qua. Rất đáng để các bạn ghé thăm thử khi đến Đà Nẵng.

Điểm đến không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng chính là Bà Nà Hills, không hổ nơi đây được ví như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa, chắc chắn đến đây thì các bạn không cần lo không có được bức ảnh đẹp, đảm bảo góc nào cũng có thể sống ảo được. Tất cả đã tạo nên một Bà Nà Hills cực kỳ độc đáo, điểm trừ duy nhất là vì nó quá nổi tiếng nên lượng khách đến khá đông, thời gian di chuyển chờ cáp treo cũng mất khá nhiều.

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến du lịch của gia đình mình là phố cổ Hội An - một trong những thị trấn cổ đẹp nhất Việt Nam. Dạo bước trong khu phố cổ Hội An, những ngôi nhà cổ xưa, những con đường nhỏ rợp bóng cây và những cửa hàng trang trí độc đáo đưa bản thân như lạc vào khung thời gian của các thập niên trước.

Không chỉ vậy, việc thưởng thức những món ăn ngon và tham gia các hoạt động như làm lồng đèn hoặc đi thuyền trên sông cũng là những trải nghiệm khó quên.

Tóm lại, tour Huế - Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm là một chuyến đi thú vị và đáng nhớ. Mình cảm thấy may mắn được trải nghiệm và khám phá những nét đẹp đặc biệt của ba thành phố này và mình chắc chắn khuyến khích mọi người nên tham gia tour này để cảm nhận sự độc đáo và phong phú cảnh sắc Việt Nam.

Nếu mọi người chưa biết book tour ở đơn vị nào thì mình đề xuất công ty BestBooking.vn, đây là đơn vị mà mình lựa chọn trong chuyến du lịch vừa rồi, mình đánh giá cao sự chăm sóc trong suốt chuyến đi của hướng dẫn viên, cực kì tỉ mỉ và chu đáo, mọi người có thể tham khảo nhé.

Du lịch Việt Nam

Đền Công Đồng -  Phủ Dầy - Đền Trình Tứ Phủ Công Đồng

2047 người xem bài viết

Đền Công Đồng, hay còn được các bà, các cụ gọi là Đền Trình Tứ Phủ Công Đồng, là điểm đầu tiên trong hành trình lễ bái tại Phủ Dầy. Đặt tên "Đền Trình" không ngẫu nhiên bởi theo quan niệm từ bao đời nay của dân tộc ta -  "đi thưa, về trình", Đền Công Đồng là nơi mọi người đến để trình báo các quan, các thần về sự hiện diện của họ, đồng thời cầu tài, lộc, công danh và bình an.

Thuê Xe Tự Lái Đà Nẵng: Hướng Dẫn Chi Tiết Từ A Đến Z

1932 người xem bài viết

thuê xe tự lái Đà Nẵng

Soho Coffee Đường Hạ Long View ngấm biển Bãi Dâu ở Vũng Tàu

1633 người xem bài viết

Dân Vũng Tàu không ai không biết đến quán Soho Coffee ở bãi Dứa - Vũng Tàu, quán này được xem là top những quán cafe sang có view kế bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu. Dân du lịch thường đi có lẻ quán cafe Soho không còn lạ gì nhưng những người mới đến Tp Vũng Tàu du lịch lần đầu muốn tìm 1 quán cafe vừa có thể nhâm nhi vừa ngấm trọn cảnh biển thì Soho Coffee là một quán không thể bỏ qua đây

Workshop mùng 8 tháng 3 cực thú vị tại Tp Hồ Chí Minh

1283 người xem bài viết

Bạn có ý tưởng gì cho ngày 8/3 sắp tới chưa. Hãy tham khảo các workshop cho ngày 8/3 ở Hồ Chí Minh dưới đây nhé!

Khám phá chợ Tân Thành Quận 5 - thiên đường phụ tùng xe các loại

1101 người xem bài viết

Nhiều bạn khi du lịch TP HCM còn phân vân không biết có nên sắm phụ tùng ở chợ Tân Thành hay không thì đây là lời giải đáp dành cho bạn!

dán film cách nhiệt ô tô giá rẻ