luxeventKế hoạch tổ chức 8/3 cho nhân viên nữ tại công ty 


Kế hoạch tổ chức 8/3 ấn tượng tại công ty chắc chắn sẽ khiến ngày lễ lớn này trở nên ý nghĩa và thành công.

 

Kế hoạch tổ chức 8/3 ấn tượng tại công ty chắc chắn sẽ khiến ngày lễ lớn này trở nên ý nghĩa và thành công. Không chỉ vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để nhân viên nữ thấy được tình cảm và sự quan tâm của cánh đàn ông trong công ty. Do đó, cần có sự chuẩn bị kỹ càng cho bữa tiệc ngay từ khâu lên ý tưởng cho tới khi thực hiện chương trình. Để có một bản kế hoạch chi tiết với đầy đủ các hạng mục cần thiết cho sự kiện này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của LuxEvent.

 

Ý nghĩa ngày 8/3 

Được coi là một ngày lễ lớn trong năm, 8/3 hay còn được gọi là ngày Quốc tế phụ nữ có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đó là dịp để đàn ông nói lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc và sự biết ơn chân thành cho những người phụ nữ xung quanh mình như bà, mẹ, vợ, người yêu, con gái, đồng nghiệp… Bên cạnh những món quà đặc biệt là hiện vật, những bó hoa tươi cũng là một ý kiến sáng suốt bởi mọi người phụ nữ đều yêu thích và xứng đáng nhận được những bông hoa đẹp nhất. 

Ở trong môi trường doanh nghiệp, bên cạnh lời chúc những nhân viên nam có thể tự tổ chức một sự kiện kỷ niệm nhỏ với bữa tiệc ấm cúng để thể hiện tình cảm với đồng nghiệp của mình. Qua đó, mối quan hệ giữa các nhân viên sẽ được cải thiện và thể hiện tinh thần đoàn kết với nhau. Với một kịch bản chương trình hấp dẫn và độc đáo chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng và thiện cảm với nhân viên nữ. 

 

Kế hoạch tổ chức đầy đủ nhất

1.    Xác định chủ đề bữa tiệc  

Nhằm tôn vinh giá trị phụ nữ và thể hiện sự biết ơn đến phái đẹp, một chương trình hấp dẫn với chủ đề độc đáo chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hầu hết các bữa tiệc sẽ mang chủ đề chính về đối tượng phụ nữ như nét đẹp, đức tính, giỏi giang trong công việc, mạnh mẽ; niềm tự hào về các thế hệ phụ nữ Việt; hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong thời đại mới hay vai trò của họ trong xã hội hiện nay… đều là những chủ đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm và khai thác. 

2.     Lên danh sách, số lượng khách 

Xác định số lượng khách mời là một công việc vô cùng quan trọng nhằm bố trí tiệc và lượng quà tặng sao cho hợp lý. Nếu chuẩn bị ít hơn số lượng thực sẽ gây rủi ro còn nhiều hơn sẽ khiến tốn kém chi phí chung. Bên cạnh nhân viên nữ, cũng cần lưu ý các đối tượng khác trong công ty như Giám đốc, bảo vệ, nhân viên vệ sinh… để lên danh sách đầy đủ đồng thời đảm bảo tất cả mọi người sẽ đều được tham gia một bữa tiệc trọn vẹn. 

 

3.    Lựa chọn địa điểm, thời gian 

- Địa điểm: cần phụ thuộc vào chủ đề, số lượng người tham gia, mục đích của chương trình để chọn địa điểm tổ chức sao cho phù hợp. Có 2 không gian chính là ngoài trời (khu sinh thái, bãi biển, công viên…) và trong nhà (resort, công ty, nhà hàng…) mà công ty cần xác định trước để tìm kiếm địa điểm. Với số lượng nhân viên nữ không nhiều có thể tổ chức trực tiếp một bữa tiệc tea break nhỏ ở ngay tại công ty để mang lại không khí ấm cúng và tiết kiệm chi phí. 

- Thời gian: Có thể tổ chức đúng ngày 8/3 hoặc sớm hơn 1 vài hôm vào ngày cuối tuần để tất cả các nhân viên đều có thể tham gia được. Nếu bữa tiệc ở ngoài trời thì nên chọn thời gian buổi chiều tối với ánh điện lấp lánh hoặc lúc ánh sáng mặt trời không quá chói chang để các hoạt động diễn ra trơn tru. Tuy nhiên không nên chọn thời gian quá sớm để nhân viên nam có thêm thời gian chuẩn bị chương trình một cách kỹ càng. 

 

 4.  Lựa chọn MC chương trình 

MC chính là nhân tố được doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” để góp phần thể hiện trọn vẹn thông điệp của chương trình. Để tiết kiệm chi phí, công ty có thể chọn nhân viên nam có năng lực hoặc khả năng dẫn tốt để tạo cảm giác thoải mái và gần gũi hơn. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm với cảm giác mới lạ và chuyên nghiệp thì có thể xem xét thuê MC từ các đơn vị uy tín bên ngoài. 

5. Lên các tiết mục  

Đây là hạng mục mà tất cả các chị em phụ nữ luôn dành sự quan tâm đặc biệt và bị thu hút nhiều nhất. Do đó, cần chuẩn bị kỹ càng để đạt được hiệu quả cao. 

 

Stt

Tiết mục

Nhân sự

Nội dung

1

Video trình chiếu

Nhân viên nam

Thể hiện những hoạt động ấn tượng hàng ngày của nhân viên nữ, có yếu tố hài

2

Phát biểu 

Nhân viên nam

Đại diện nhân viên nam sẽ lên phát biểu đôi lời chân thành nhất để vinh danh và gửi lời cảm ơn tới phái nữ. 

3

Hát, múa, nhảy… 

Nhân viên nam hoặc cả tập thể

- Chủ đề ngày phụ nữ Việt Nam với sự biết ơn sâu sắc

4

Trò chơi

Cả tập thể

- Đố vui có thưởng

- Lễ hội hóa trang

- Khi phụ nữ cần… đàn ông phải…. 

5

- Liên hoan 

- Dùng tiệc

Nhân viên

- Cùng nhau nâng ly chúc mừng

- Trò chuyện vui vẻ

- Thưởng thức bữa tiệc

- Chụp ảnh kỷ niệm

6

Trao quà 

Nhân viên nam

- Tiền mặt, hiện vật, bó hoa hay những món quà tư tay chuẩn bị chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho chị em. 

 

  

6.   Thực đơn cho bữa tiệc 

Một bữa tiệc với các món ăn hấp dẫn và đảm bảo an toàn sẽ tạo nên sự hài lòng và thoải mái cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, do giới hạn thời gian hoặc tiết kiệm chi phí, công ty có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ như teabreak, tiệc ngọt… không quá phô trương mà vẫn thể hiện được tình cảm và ý nghĩa của ngày trọng đại này.

Menu tiệc cần lựa chọn kỹ càng theo concept hoặc tìm hiểu trước sở thích của chị em phụ nữ để tránh những thực phẩm dị ứng và đem lại sự hài lòng. 

 

 7. Trang trí sân khấu, media  

Để bữa tiệc thêm hoành tráng và trang trọng của một ngày trọng đại, yếu tố sân khấu và decor là phần không thể thiếu được nhằm tăng tính hiệu quả cho bữa tiệc. Sân khấu cần setup theo đúng concept của ngày Quốc tế phụ nữ như hoa, đèn, ảnh… Ngoài ra cần dựa vào sở thích và đối tượng hướng đến để decor sao cho phù hợp. Âm thanh, ánh sáng hiện đại, sống động không chỉ đem đến sự thành công trọn vẹn mà còn thể hiện tấm lòng của toàn thể nhân viên nam nói chung. 

 

8. Quà tặng

Ngoài món quà tinh thần là các tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn, gift box với những hiện vật bí mật và đa dạng được gói trong một hộp quà được chuẩn bị chu đáo cũng là một phần không thể thiếu. Đó là trà hoa quả, bộ chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp hay decor nhà… những món quà mà chắc chắn chị em phụ nữ sẽ vô cùng thích. Tùy theo ngân sách và đối tượng mà sẽ lựa chọn những món quà sao cho phù hợp. 

9. Xác định chi phí tối ưu

Dù là một sự kiện mang tính chất nội bộ cho công ty, tuy nhiên nhân sự thực hiện cần lên kế hoạch cụ thể với bảng dự trù chi phí kỹ lưỡng nhất cho các hạng mục như : dụng cụ trò chơi, quà tặng, bữa tiệc,… Sau khi xác định được những đầu mục, cần tiến hành khảo sát giá cả của 2 -3 nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn được mức giá hợp lý. Nhờ có bảng dự trù kinh phí mà công việc kiểm soát sẽ trở nên hiệu quả và giúp việc tổ chức theo đúng ngân sách đã đặt ra. Bên cạnh đó phòng khi có rủi ro xảy ra nên dành ra một phần chi phí riêng để khắc phục. 

10. Nhân lực 

Bên cạnh MC hay nhân viên nam trực tiếp thực hiện, việc xác định những nhân sự khác có trong sự kiện là điều cần làm cuối cùng. Đối với một công ty có quy mô lớn, để tổ chức được một sự kiện tầm cỡ và thành công trọn vẹn thì có thể thuê một đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp. Ở đó sẽ có sẵn những nhân sự như hậu cần, phụ trách chính, giám sát, đội ngũ media quay chụp,… hoặc có thêm PG, đội múa,… 

LuxEvent – Đơn vị tổ chức ngày Quốc tế phụ nữ chuyên nghiệp  

Được biết đến là một công ty tổ chức sự kiện có tiếng trong ngành, LuxEvent tự hào sẽ là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của bạn. Với kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo cùng kịch bản độc đáo, mới mẻ chắc chắn sẽ khiến bạn gật đầu hài lòng. 

Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp của đội ngũ Media giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang tới cho công ty nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tuyệt đẹp. Nhân sự thi công và thiết kế backdrop, sân khấu trọn gói có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng với mức phí vô cùng ưu đãi. Để có sự kiện 8/3 ý nghĩa, hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn miễn phí nhé.

>>Nguồn: https://luxevent.net/ke-hoach-to-chuc-8-3/

Rao Vặt Khác

Cung cấp chả cá giá sỉ ở Tây Ninh

1184 người xem bài viết

Bạn bán quán bánh canh chả cá, bạn muốn mở tiệm bánh mì chả cá nhưng chưa biết loại chả cá dùng trong món này là loại nào và nơi nào bỏ sỉ ở Tây Ninh

Những điểm nổi bật và cách tạo khung ảnh khi đi du lịch

532 người xem bài viết

Những điểm nổi bật và cách tạo khung ảnh khi đi du lịch

Cung cấp các loại Gioăng cao su chịu hóa chất , đệm chặn dầu, Gioăng chịu nhiệt độ cao

516 người xem bài viết

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên phân phối và cung cấp các loại Gioăng, đệm cao su

Tổng kho nhập khẩu và phân phối tấm Graphite cho lò quay xi măng

445 người xem bài viết

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Graphite để bôi trơn và chặn thoát nhiệt đầu và đuôi lò quay xi măng.

Cung cấp Can nhiệt PT 100 / Can nhiệt B / Can nhiệt K / Can nhiệt E

383 người xem bài viết

Can nhiệt hay có tên gọi khác là cặp nhiệt điện, điện trở hay cảm biến nhiệt.

Cung cấp các loại bạc tự bôi trơn, bạc đồng tiết dầu xuất xứ Japan, Korea, China

245 người xem bài viết

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam là đại diện của các hãng nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc chuyên biệt trong việc sản xuất & chế tạo các linh phụ kiện giảm ma sát, tự bôi trơn.